Truyện ngắn tình yêu “Anh yêu người khác rồi”

Truyện ngắn tình yêu “Anh yêu người khác rồi”, là một câu chuyện tình yêu buồn rơi nước mắt. Tình yêu chỉ đẹp những lúc ban đầu, thời gian và năm tháng sẽ nhạt phai, để rồi mỗi người một nơi.

Truyện ngắn tình yêu “Anh yêu người khác rồi” Phần 1

Anh là một chàng trai đẹp trai hài hước, còn tôi là một cô gái bánh bèo, hay nhõng nhẽo. Anh yêu tôi vì tôi nhẹ nhàng dễ thương, ngày mới yêu anh cưng chiều tôi nhiều lắm, tôi cảm thấy mình rất hạnh phúc.

Nhiều lúc, đang đêm tôi đói, tôi nói với anh “Anh ơi ! Em đói” thế là anh bò dậy vào bếp nấu đồ ăn cho tôi, anh vui vẻ gọi tôi “Em ơi ! Anh nấu xong rồi, món ăn đến rồi đây” cảm giác ấy thật ấm áp và hạnh phúc.

Rồi khi tôi buồn, tôi mệt mỏi anh đến bên tôi, tôi tựa đầu vào vai anh, anh lặng lẽ quan tâm tôi. Những cảm giác ấy tôi không bao giờ quyên, anh luôn cho tôi cảm giác an toàn và hạnh phúc mỗi khi ở bên anh.

Tôi vẫn còn nhớ hôm sinh nhật của tôi, anh đã xếp những cây nến thành hình trái tim rất đẹp, tôi và anh ngồi trong hình trái tim đó. Anh mua bánh sinh nhật rồi nói với tôi “Em ước đi” nhớ nói cho anh biết với nha. Tôi đã ước anh và tôi luôn được ở bên nhau, tôi đã mơ về một ngôi nhà hạnh phúc.

truyện ngắn tình yêu anh yêu người khác rồi

Bạn đang đọc truyện ngắn tình yêu “Anh yêu người khác rồi”

Ngày 14/2 anh đã mua cho tôi rất nhiều hoa và Chocolate, anh nói với tôi “thế giới trong anh là em”. Tôi hạnh phúc lắm, tôi chỉ ước tình cảm của chúng tôi luôn đẹp như thế này thôi.

Rồi một hôm anh nói với tôi, Em ơi ! Anh có thể sẽ phải xa em một thời gian, anh có một chút việc gia đình. Tôi đã nói với anh, anh đi rồi mau về với em nha, xa anh em nhớ anh nhiều lắm.

Từ đây, khoảng cách của chúng tôi dần xa, tôi thèm được cảm giác anh chăm sóc, nâng niu mỗi ngày, tôi thèm được cảm giác anh quan tâm tôi, tôi nhớ anh rất nhiều lắm.

Rồi một ngày anh nói với tôi “Anh ở đó đang rất hạnh phúc”, anh hạnh phúc vì được bên cạnh gia đình, anh hạnh phúc vì được ăn những món mẹ nấu, anh hạnh phúc vì được mọi người yêu thương anh.

Còn tôi thì lại cảm thấy chạnh lòng, hình như anh đang dần quên tôi, anh không còn quan tâm, hỏi han tôi như trước nữa, thời gian anh dành cho tôi không nhiều, mỗi lần nói chuyện với anh, thì anh toàn nói là anh đang bận.

Nghe anh nói vậy, tôi đã không nhắn tin nói chuyện với anh nữa. Nhiều lúc tôi nhớ anh đến phát điên lên, nhưng lại không dám nhắn tin nói chuyện với anh, vì sợ anh đang bận.

Truyện ngắn “Anh yêu người khác rồi” Phần 2

Tình yêu không phải cứ cho đi là sẽ nhận lại. Ngày anh trở về anh đi cùng một người con gái khác, tôi đã ngục ngã khi nhìn thấy anh. Khóe mắt tôi cay cay, tôi đã cố gắng kìm nén nhưng không thể nào kìm nén lại được.

Anh nhìn tôi, nhưng đau buồn thay, anh coi tôi như một người xa lạ. Tôi đã đến từ rất sớm để đón anh trở về, tôi cứ nghĩ là anh sẽ hạnh phúc lắm khi tôi ra tận nơi để đón anh. Đúng “Anh đang rất hạnh phúc” nhưng anh đang hạnh phúc bên người con gái khác, đó không phải là tôi.

Giọt nước mắt trong tôi cứ lăn dài trên má, tôi lặng lẽ rời đi và không ngoảnh đầu quay lại. Một người mà đã coi tôi là cả thế giới đây sao, một người đã hạnh phúc khi ở bên tôi đây sao?. Tại sao vậy??

Ngày hôm đó đối với tôi như là một cơn ác mộng, cơn ác mộng mang tên “Anh ấy có người khác rồi”. Tôi đã khóc sưng cả mắt vì anh, tôi đã tự hỏi tôi đã làm gì sai?. Hay là do tôi không tốt?. Mà anh lại lỡ đâm cho tôi một nhát vào tim, để cho tôi phải đau đớn đến vậy.

Thế rồi, anh gọi điện cho tôi, tôi cố gắng kìm nén để không cho anh biết là tôi đang khóc. Anh nói với tôi “Em à ! Anh xin lỗi, Anh đã yêu người con gái khác mất rồi, xin em hãy tha lỗi cho anh. Anh hy vọng sẽ có một người nào đó tốt hơn anh, yêu em nhiều hơn anh”.

Truyện ngắn Anh yêu người khác rồi

Bạn đang đọc truyện ngắn tình yêu buồn “Anh yêu người khác rồi” Phần 2

Lúc đó tôi chỉ biết khóc, tôi không thể nói được lời nào với anh. Anh cúp máy, anh và tôi chấm dứt từ đây, chỉ vì quá yêu anh nên tôi đã ngu dại, chỉ vì quá yêu anh nên tôi đã tin tưởng anh, chỉ vì quá yêu anh mà tôi đã không còn là chính tôi.

Đây là bài thơ tình yêu buồn mà tôi đã viết cho anh:

  • Tình yêu ơi ! Sao mày khờ quá vậy
  • Quá yêu người để bây giờ lệ cay
  • Vì quá đắm say nên giờ ôm hận
  • Hận cuộc đời sao lại bỏ mặc tôi
  • Người tôi yêu, đã yêu người khác rồi
  • Còn lại tôi nước mắt cứ tuôn rơi
  • Nuốt lệ cay và người mãi xa rồi
  • Thôi chúc người hạnh phúc bên ai
  • Hạnh phúc nhé người tôi yêu mãi mãi

Anh đã rời xa tôi, nhưng tôi vẫn chưa thể nào quyên được anh, những lời yêu thương ấm áp, những sự quan tâm ngọt ngào, những sự cưng chiều âu yếm, những điều đó nó đã mãi xa rồi. Tình yêu chỉ đẹp khi còn dang dở, dang dở rồi mới thấy đớn đau.

Đã một năm anh xa tôi, bây giờ cuộc sống của tôi đã trở lại bình thường. Tôi không còn nhớ và nghĩ về anh nữa, tôi đã quyên anh thật rồi, người con trai dối lừa.

Bất ngờ, anh gọi điện cho tôi, anh nói với tôi anh đang buồn lắm. Anh muốn được nói chuyện với tôi, nghe anh nói vậy nên tôi đồng ý nghe anh tâm sự. Anh nói với tôi người con gái kia đã lừa dối anh, và anh đã bị cô ấy cắm sừng.

Anh nói với tôi, anh buồn lắm, anh xin lỗi vì ngày trước đã bỏ rơi tôi, anh muốn tôi cho anh một cơ hội để làm lại. Tôi trả lời anh là cho tôi thời gian để suy nghĩ, nhưng thực tế thì tôi sẽ không đồng ý quay lại với anh, vì anh đang buồn nên tôi không tiện nói từ chối anh.

Nỗi đau anh gây ra cho tôi quá lớn, nó lớn đến lỗi tôi không còn dám tin vào đàn ông nữa, tôi cũng cảm ơn anh đã yêu thương, quan tâm tôi, và đặc biệt là anh đã cho tôi một bài học để tôi trưởng thành hơn.

Tình yêu không tự đến và cũng không tự đi, chỉ có ai đó không biết nắm lấy mà thôi. Do đó, tôi sẽ phải thật mạnh mẽ, phải yêu thương bản thân mình nhiều hơn, và rồi tôi cũng sẽ tự mình viết lên câu truyện tình yêu đẹp của chính mình với một người đàn ông ông khác, không phải là anh.

Bài viết liên quan:

The post Truyện ngắn tình yêu “Anh yêu người khác rồi” appeared first on Tin nhanh plus

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung Bọ Cạp hôm nay, Tử vi cung Bọ Cạp

Kinh tế việt nam đứng thứ mấy thế giới

Trang web kiểm tra thành phần mỹ phẩm tốt nhất